-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Người mua có quyền từ chối nhận hàng trong các trường hợp sau:
Bao bì sản phẩm bị hư hỏng, hàng hóa đã hết hạn sử dụng hoặc tem nhãn không đầy đủ.
Thông tin sản phẩm khi nhận không đúng với mô tả trên website kyodo.vn hoặc thông tin không đúng với thông tin tư vấn của nhân viên CSKH.
Trường hợp có thắc mắc hoặc khiếu nại trước và sau khi nhận sản phẩm. Người mua vui lòng liên hệ hotline (028) 3932 6790 để được giải quyết theo chính sách Đổi & Trả hàng.
1. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ HÀNG – CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN
Chính sách đổi trả hàng chỉ áp dụng khi sản phẩm đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:
Sản phẩm chưa được sử dụng (còn nguyên niêm, tem nhãn sản phẩm)
Thông báo về sự cố và tình trạng hàng hóa cho nhân viên CSKH ngay khi nhận hàng (có kèm video quay mở gói hàng)
Sự cố sản phẩm thuộc về nhà cung cấp hoặc do đơn vị vận chuyển.
Đối với các trường hợp đã thanh toán trước, chính sách hoàn tiền được thực hiện trong vòng 5 ngày sau khi đơn hàng được gửi về địa chỉ VP Công ty chúng tôi. Nhà cung cấp sẽ chi trả chi phí vận chuyển cho đơn hàng hoàn trả nếu do lỗi của nhà cung cấp hoặc đơn vị vận chuyển.
Chúng tôi không chấp nhận trả lại tiền cho các đơn hàng không bị hư hỏng hoặc lỗi không thuộc về nhà cung cấp và đơn vị vận chuyển.
CÔNG TY TNHH KYODO
2. HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN ĐỔI TRẢ HÀNG:
B1. Khách hàng liên hệ đường dây nóng (028) 3932 6790 để cung cấp thông tin và được hướng dẫn cụ thể.
B2. Đơn vị vận chuyển, người giao hàng sẽ thu nhận lại sản phẩm và trả lại nhà cung cấp.
B3. Nhân viên sẽ kiểm tra sản phẩm sau đó thông báo và hoàn trả lại chi phí nếu quý khách hàng đã thanh toán tùy từng trường hợp cụ thể.
3.NGHĨA VỤ NGƯỜI BÁN VÀ NGHĨA VỤ KHÁCH HÀNG TRONG MỖI GIAO DỊCH
Giao hàng trên toàn quốc
Thành tiền: